เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
7 เคล็ดลับผ่านเกมประตูเงินประตูทอง สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

7 เคล็ดลับผ่านเกมประตูเงินประตูทอง สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

โดย SabuyWedding
389 Views · 30 ก.ย. 2024
7 เคล็ดลับผ่านเกมประตูเงินประตูทอง สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

Photo Cr. aphiwat photography

 

       ช่วงแห่ขันหมากผ่านประตูเงินประตูทอง เป็นหนึ่งในช่วงที่สนุกสนานและท้าทายสำหรับเจ้าบ่าวมาก ๆ ค่ะ ทั้งตื่นเต้นว่าจะเจอกับเกมอะไรบ้าง และจะผ่านแต่ละด่านไปได้หรือเปล่า ขอบอกเลยว่าคุณเจ้าบ่าวไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ SabuyWedding มีเคล็ดลับเด็ด ๆ ที่จะช่วยเตรียมตัวให้ผ่านเกมกั้นประตูได้อย่างฉลุยมาฝากค่ะ

 

1. ทบทวนข้อมูลสำหรับเกมประตูเงินประตูทอง

       เจ้าบ่าวควรทบทวนข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเจ้าสาว ทั้งวันสำคัญ ความชอบ หรือสิ่งต่าง ๆ ที่เคยทำร่วมกันไว้ด้วยนะคะ เพราะเป็นคำถามยอดฮิตที่จะเจอได้ในเกมกั้นประตูแน่นอนค่ะ อันไหนที่จำไม่แม่น จะได้ลองย้อนดูในโซเชียลต่าง ๆ มาล่วงหน้า ให้ตอบคำถามได้อย่างมั่นใจค่ะ

 

2. เก็งคำถามและเกมประตูเงินประตูทอง

       ก่อนถึงวันงาน เจ้าบ่าวควรเตรียมตัวโดยการเก็งคำถามยอดฮิตที่เพื่อนเจ้าสาวอาจจะถาม เช่น "เจ้าสาวชอบกินอะไรที่สุด" "เจอกันครั้งแรกที่ไหน" หรือ "จำวันครบรอบได้ไหม" โดยอาจปรึกษาจากเพื่อน ๆ ที่เคยแต่งงานมาก่อนว่าเจอคำถามอะไรบ้าง รวมถึงศึกษาเกมยอดฮิตด่านประตูเงินประตูทอง เช่น ด่านให้เต้น หรือบอกรักเจ้าสาว ก็ให้เตรียมตัวไว้เลยค่ะ

 

 7 เคล็ดลับผ่านเกมประตูเงินประตูทอง สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

Cr. Mildly Studio

 

3. ใช้ไหวพริบในเกมประตูเงินประตูทอง

       บางครั้งคำถามหรือเกมของเพื่อนเจ้าสาว อาจเป็นแนวที่เราไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน ลองใช้ไหวพริบหรืออารมณ์ขัน เพื่อช่วยในสถานการณ์แบบนี้ได้นะคะ เช่น เล่นมุกตลก ๆ เพื่อผ่อนคลายบรรยากาศ หรือตอบเป็นแนวซึ้ง ๆ แทน อย่างจำวันสำคัญไม่ได้ก็อาจตอบว่า “ไม่ใช่สำคัญแค่วันใดวันหนึ่ง แต่ทุกวันที่ได้อยู่ด้วยกันกับเจ้าสาวสำคัญที่สุดเลย” เป็นต้น

 

4. เพื่อนเจ้าบ่าวช่วยเล่นเกมประตูเงินประตูทอง

       ถ้าเจ้าบ่าวนึกคำตอบไม่ออก หรือเขินอายไม่กล้าเต้นหรือร้องเพลงคนเดียว ก็ให้เพื่อน ๆ เจ้าบ่าวมาช่วยตอบคำถามและเล่นเกมด้วยกันได้ค่ะ และอย่าลืมนัดแนะกันไว้ก่อนนะคะว่าเพื่อนคนไหนจะช่วยบ้าง พอถึงเวลาจริงจะได้ไม่เขินอายหรือเกี่ยงกันไปมาค่ะ

 

5. เถ้าแก่ช่วยเจรจาในเกมประตูเงินประตูทอง

       เถ้าแก่หรือผู้ใหญ่จะมีทักษะการเจรจาที่ดี สามารถช่วยเจ้าบ่าวพูดคุยหรือขอต่อรองกับเพื่อนเจ้าสาว เพื่อให้ผ่านด่านง่ายขึ้นได้ค่ะ โดยเฉพาะเกมที่ซับซ้อนหรือมีกติกาค่อนข้างยุ่งยาก

 

 7 เคล็ดลับผ่านเกมประตูเงินประตูทอง สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวมือใหม่

Cr. Remind

 

6. เตรียมซองสำหรับเกมประตูเงินประตูทองให้พอ

       นอกจากเตรียมตัวในการเล่นเกมแล้ว อย่าลืมเตรียมซองหรือของขวัญไว้ให้เพียงพอสำหรับการผ่านทุกประตูด้วยนะคะ เพราะเพื่อนเจ้าสาวมีหลายคน และแต่ละคนก็อาจมีกติกาหรือเงื่อนไขแตกต่างกันไปค่ะ ส่วนการเตรียมซอง จะเป็นแบบจำนวนเงินเท่ากันหมด หรือใส่จำนวนแตกต่างกันเป็นสีสันในพิธีก็ได้เช่นกันค่ะ

 

7. พกความมั่นใจไปเล่นเกมประตูเงินประตูทอง

       ขอให้ใช้ความมั่นใจและเล่นเกมแบบเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ไปเลยค่ะ ในพิธีนี้เจ้าบ่าวเป็นพระเอกของงาน ทุกคนก็จะช่วยเราให้พิธีผ่านไปได้อย่างราบรื่นแน่นอนค่ะ แต่ถ้าเจ้าบ่าวมัวแต่เขินอาย ไม่กล้าเล่น ก็อาจทำให้พิธีนี้ใช้เวลามากขึ้น จนส่งผลให้พิธีอื่น ๆ เลทตามไปด้วยค่ะ

 

       เตรียมตัวครบตามนี้ รับรองเจ้าบ่าวจะผ่านทุกด่านประตูเงินประตูเงินทองได้อย่างราบรื่น และเต็มไปด้วยความสนุกสนานแน่นอนค่ะ แถมเรายังมีบทความเกมกั้นประตูมาฝากเพิ่มเติม ให้เจ้าบ่าวได้ไปเตรียมตัวและเก็งคำตอบกันล่วงหน้า ที่นี่เลยค่ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
Slide 1 of 0
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับร้านค้า
สมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา
สำหรับผู้ใช้งาน
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ