เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
7 จุดฉีดฟิลเลอร์สำหรับเจ้าสาว เติมเต็มความสวยทุกมิติ

7 จุดฉีดฟิลเลอร์สำหรับเจ้าสาว เติมเต็มความสวยทุกมิติ

โดย SabuyWedding
10,222 Views · 30 พ.ย. 2023
7 จุดฉีดฟิลเลอร์สำหรับเจ้าสาว เติมเต็มความสวยทุกมิติ

       ว่าที่เจ้าสาวที่มีความกังวลเรื่องใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นความอ่อนเยาว์ ริ้วรอย ผิวพรรณ หรือต้องการปรับแต่งแก้ไขจุดบกพร่องของรูปหน้า การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้คุณมีใบหน้าที่ดูอิ่มฟู สดใส ราวกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงเลยค่ะ จะมีจุดไหนที่ควรฉีดเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวบ้าง ไปดูกันเลย

 

ฉีดฟิลเลอร์ คืออะไร❓

       การฉีดฟิลเลอร์ คือ การรักษาทางด้านความงามด้วยการฉีดสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid (HA) เข้าไปในชั้นผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ ช่วยลดปัญหาไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ บนใบหน้า รวมไปถึงช่วยให้ผิวหน้าเรียบ อ่อนเยาว์ลง อิ่มฟู เต่งตึงขึ้น หรือฉีดบริเวณปากเพื่อให้ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้น อีกทั้งฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำ จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวพรรณดูสวยเปล่งปลั่ง แถมชะลอการเกิดริ้วรอยในอนาคตอีกด้วยค่ะ

 

💉7 จุดฉีดฟิลเลอร์บนใบหน้า

จุดที่ 1 ฟิลเลอร์ใต้ตา

       เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาร่องใต้ตาลึก ทำให้ใบหน้าดูโทรม ดูมีอายุ หรือมีปัญหาถุงไขมันใต้ตา เมื่อฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะช่วยให้ใบหน้าดูสดชื่นขึ้น เหมือนนอนเต็มอิ่ม และดูอ่อนกว่าวัย จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 2-4 cc ค่ะ       

 

จุดที่ 2 ฟิลเลอร์จมูก

       เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากปรับรูปทรงจมูก โดยไม่ต้องการผ่าตัดศัลยกรรม เมื่อฉีดฟิลเลอร์จะช่วยปรับทรงจมูกให้ดูโด่งขึ้น เป็นสันตรงสวย ปรับปลายจมูกให้ดูยกขึ้น เพื่อให้เข้ากับใบหน้ามากขึ้นค่ะ จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมไม่เกิน 1 cc ค่ะ    

 

จุดที่ 3 ฟิลเลอร์ปาก

       เหมาะกับเจ้าสาวที่มีริมฝีปากบาง ปากไม่ได้รูป แล้วต้องการปรับรูปทรงปากให้ดูสวยอวบอิ่ม หรือใครที่มีร่องปาก ทาลิปสติกแล้วตกร่อง เมื่อฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้ปากดูเรียบเนียนขึ้น จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 1-2 cc ค่ะ

 

จุดที่ 4 ฟิลเลอร์ขมับ

       เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาขมับตอบ หน้าดูโทรม แก่กว่าวัย หรือต้องการเสริมโหงวเฮ้งด้านความรัก ความร่ำรวย ปรับรูปหน้าให้สวยดูดีมากขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ขมับจะช่วยใบหน้าดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น และหน้าดูเด็กลงค่ะ จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 2-4 cc ค่ะ

 

จุดที่ 5 ฟิลเลอร์ร่องแก้ม 

       เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาร่องแก้มลึก เห็นได้ชัด ทำให้หน้าดูมีอายุ เวลาแต่งหน้าแล้วตกร่อง ฉีดฟิลเลอร์บริเวณนี้จะช่วยเติมเต็มร่องแก้มที่ดูลึก ช่วยเสริมความมั่นใจ แถมทำให้หน้าดูอ่อนกว่าวัยค่ะ จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 1-3 cc ค่ะ

 

จุดที่ 6 ฟิลเลอร์คาง

       เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม ใบหน้าไม่ได้สัดส่วน การฉีดฟิลเลอร์คาง จะช่วยปรับใบหน้าให้ดูเรียวสวยขึ้น เป็นทรงวีเชฟ ทำให้หน้าดูหวานขึ้นด้วยค่ะ จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 1-2 cc ค่ะ

 

จุดที่ 7 ฟิลเลอร์หน้าผาก

       เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาหน้าผากแบน มีร่องลึกริ้วรอย มีรอยบุ๋มที่หน้าผาก หรือต้องการเสริมโหงวเฮ้งหน้าผาก การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้หน้าผากดูโหนกนูน เต่งตึงขึ้น ผิวบริเวณนั้นชุ่มชื้นมากขึ้น จุดนี้ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 1-2 cc ค่ะ

 

 7 จุดฉีดฟิลเลอร์สำหรับเจ้าสาว เติมเต็มความสวยทุกมิติ

 

💖ฉีดฟิลเลอร์ กี่วันเห็นผล

       หลังฉีดฟิลเลอร์ต้องรอกี่วันถึงจะเห็นผล โดยปกติแล้วจะเห็นผลภายใน 24-48 ชั่วโมงหลังฉีด บางคนอาจมีอาการบวมเล็กน้อยเกิดร่วมได้ ซึ่งเป็นปกติสามารถหายเองได้ ใน 7-14 วัน และฟิลเลอร์จะเริ่มเข้าที่ พร้อมเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนใน 2-3 สัปดาห์

 

⭐ข้อดี การฉีดฟิลเลอร์

       -แก้ไขปัญหาบนในหน้าได้อย่างตรงจุด

       -สภาพผิวหน้าดีขึ้น อิ่มฟู เปล่งปลั่ง

       -เห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น เจ็บตัวน้อย

       -มีความปลอดภัยสูง เพราะตัวยาได้รับการรับรองจาก อย.

       -สามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง

       -ช่วยชะลอวัย ลดการเกิดริ้วรอยในอนาคตได้ 

 

 7 จุดฉีดฟิลเลอร์สำหรับเจ้าสาว เติมเต็มความสวยทุกมิติ

cr. vietpress247

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สินค้าและบริการ
รวมลิสต์คอร์สเจ้าสาว หัตถการที่ทำแล้วปัง สวยทันวันงาน!
โดย SabuyWedding
2,358 Views · 18 มี.ค. 2024
Slide 1 of 7
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ