เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
5 เทคนิคน่าใช้ในช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่ง แขกเอ็นจอย งานไม่กร่อยชัวร์

5 เทคนิคน่าใช้ในช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่ง แขกเอ็นจอย งานไม่กร่อยชัวร์

โดย SabuyWedding
297 Views · 11 ต.ค. 2024
5 เทคนิคน่าใช้ในช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่ง แขกเอ็นจอย งานไม่กร่อยชัวร์

       เจ้าสาวหลายคนอาจรู้สึกกังวลว่าช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่งจะน่าเบื่อไหม หรือแอบกลัวว่าถ้าเพื่อน ๆ ไม่กล้าออกมาร่วมสนุก จะทำยังไงดี แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ SabuyWedding มีเทคนิคดี ๆ มาฝาก รับรองว่าแขกจะเอ็นจอยกันเต็มที่ งานไม่มีกร่อยแน่นอนค่ะ!

 

1. ใช้เพลงและพิธีกรบิวด์บรรยากาศโยนช่อดอกไม้งานแต่ง

       สร้างบรรยากาศให้ครึกครื้นตั้งแต่เริ่ม ด้วยการเลือกเพลงจังหวะสนุก ๆ เร้าใจ หรือเพลงฮิตที่ช่วยดึงดูดความสนใจของแขกได้ดีค่ะ โดยให้พิธีกรช่วยพูดบิวด์อารมณ์ เชิญชวนแขกด้วยก็ได้ เช่น เล่นมุกตลกนิด ๆ หน่อย ๆ หรือถามคำถามขำ ๆ เกี่ยวกับความรัก เท่านี้ก็ช่วยเรียกเสียงหัวเราะและทำให้ทุกคนผ่อนคลาย พร้อมร่วมสนุกแล้วค่ะ

 

 5 เทคนิคน่าใช้ในช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่ง แขกเอ็นจอย งานไม่กร่อยชัวร์

Cr. Remind

 

2. ไม่ใช่สาวโสด ก็เรียกมารับช่อดอกไม้งานแต่งได้

       ถ้าอยากให้บรรยากาศงานดูเป็นกันเองมากขึ้น ลองเปลี่ยนกฎเดิม ๆ ที่ให้เฉพาะสาวโสดเท่านั้น ออกมารับช่อดอกไม้งานแต่ง มาเป็นช่วงเวลาสนุก ๆ ที่แขกทุกคนไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ๆ หรือคนที่แต่งงานแล้ว ก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้ จะช่วยให้บรรยากาศเฮฮา และทุกคนมีส่วนร่วมได้มากขึ้นค่ะ

 

3. ใช้ช่อดอกไม้งานแต่งแบบแตกหลายช่อ

       อีกหนึ่งวิธีที่สนุกและไม่จำเจ คือการใช้ช่อดอกไม้เจ้าสาวที่สามารถแตกออกเป็นช่อเล็ก ๆ ได้หลายช่อค่ะ เมื่อเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ไปแล้ว แขกจะได้ช่อดอกไม้พร้อมกันหลาย ๆ คน ทำให้ทุกคนมีโอกาสได้รับความโชคดีไปเต็ม ๆ แถมยังได้ช่อดอกไม้สวย ๆ กลับบ้านกันถ้วนหน้า สร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มได้ดีเลยค่ะ 

 

4. แจกของรางวัลให้คนได้ช่อดอกไม้งานแต่ง

       เพิ่มความตื่นเต้นให้กับช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่ง ด้วยการแจกของรางวัลให้กับคนที่รับช่อดอกไม้ได้ไปเลยค่ะ โดยของรางวัลสามารถเป็นอะไรก็ได้ อาจจะมีราคานิดนึง กระตุ้นให้แขกอยากร่วมสนุก หรือเป็นของที่สามารถใช้ได้จริงค่ะ เช่น เซ็ตของขวัญ, Gift Voucher, ตั๋วเครื่องบิน หรือบางคู่แจกเงินสดหรือทองก็มีค่ะ 

 

 5 เทคนิคน่าใช้ในช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่ง แขกเอ็นจอย งานไม่กร่อยชัวร์

Cr. Maytat Photography

 

5. เซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้งานแต่งให้คนพิเศษ

       สำหรับเจ้าสาวที่อยากเพิ่มความพิเศษ ซาบซึ้งใจ ลองเซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้ให้เพื่อนสนิทที่เรารักมาก หรือเพื่อนที่จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้ดูสิคะ เพราะการมอบช่อดอกไม้ในวันสำคัญของเราให้แก่คนที่พิเศษ จะแสดงถึงความรักและความหวังดีที่เรามีให้อีกฝ่าย อยากให้เขามีความสุขด้วยเช่นกัน รับรองว่าสร้างความประทับใจให้แขกได้แน่นอนค่ะ

 

       ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าแขกในงานแฮปปี้ สนุกสนาน แถมช่วงโยนช่อดอกไม้งานแต่งจะกลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าจดจำของงานแต่งคุณแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใครไม่อยากโยนดอกไม้ จะเปลี่ยนไปทำอะไรดี ดูไอเดียได้ที่นี่เลยค่ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
10 ดอกไม้งานแต่ง ความหมายดี การันตีว่าใช้แล้วสวย!
โดย SabuyWedding
109,387 Views · 25 มี.ค. 2024
Slide 1 of 1
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับร้านค้า
สมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา
สำหรับผู้ใช้งาน
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ