เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

โดย SabuyWedding
3,021 Views · 22 ต.ค. 2020
ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

       หากคุณกำลังจินตนาการถึงสถานที่แต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูมสวยๆ หรือชายหาดที่เป็นส่วนตัว ไปจนถึงบรรยากาศแบบธรรมชาติ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Marriott นับว่าเป็น Wedding Destination ที่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะนอกจากจะมีสถานที่ถึง 40 แห่งทั่วประเทศไทยแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการชั้นเลิศที่จะช่วยให้งานแต่งในฝันของคู่บ่าวสาวเป็นจริงได้ไม่ยากเลยค่ะ

 

THE ATHENEE HOTEL, A LUXURY COLLECTION HOTEL,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,เค้ก,เค้กงานแต่ง,เค้กแต่งงาน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

 

       จุดหมายแรก มาสตาร์ทที่กรุงเทพฯ กันก่อนค่ะ ซึ่งมีโรงแรมในเครือ Marriott มากถึง 17 แห่ง พร้อมด้วยทีมงานเวดดิ้งผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลวันสำคัญของทุกคู่บ่าวสาวให้ออกมาเพอร์เฟ็กต์ที่สุด สำหรับใครที่อยากได้ห้องจัดเลี้ยงสวยมีสไตล์ และอยู่ใจกลางเมือง ต้องห้ามพลาดโรงแรมเหล่านี้ค่ะ

       Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel โรงแรมสุดหรู ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บ่าวสาวรุ่นใหม่ มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ประดับแชนเดอเลียร์สุดอลังการ

       The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok สถานที่แต่งงานขนาดใหญ่ ตกแต่งหรูหราสวยงาม พร้อมเซอร์วิสที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นทีมเวดดิ้งมากประสบการณ์ รวมไปถึงเชฟระดับท็อปที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

       The St. Regis Bangkok โรงแรมระดับ 5 ดาว บรรยากาศเป็นส่วนตัว มีห้องบอลรูมดีไซน์หรูหรา ร่วมสมัย ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจก ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ที่เก๋มากๆ คือสามารถใช้พื้นที่จัดเลี้ยงได้ทั้งฟลอว์เลยค่ะ

       JW Marriott Hotel Bangkok สถานที่แต่งงานระดับ Luxury ใจกลางสุขุมวิท เดินทางสะดวก มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสเลิศ รังสรรค์โดยเชฟระดับนานาชาติ และบริการสุดเริ่ด Flexible ตามใจบ่าวสาว

 

RENAISSANCE BANGKOK RATCHAPRASONG HOTEL,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

THE ATHENEE HOTEL, A LUXURY COLLECTION HOTEL,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

THE ST. REGIS BANGKOK,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : The St. Regis Bangkok

JW MARRIOTT HOTEL,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : JW Marriott Hotel Bangkok / COFFEOTO PHOTOGRAPHY

 

       Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ห้องจัดเลี้ยงเพดานสูง สไตล์เรียบหรู บริการครบครัน บ่าวสาวแทบไม่ต้องตกแต่งเพิ่มก็ได้งานที่สวยลงตัว ส่วนพื้นที่ Foyer ก็โปร่ง สบายตาด้วยแสงธรรมชาติ จัดวาง Backdrop, Gallery หรือซุ้มแต่งงานได้ตามใจชอบ

       Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel ห้องจัดเลี้ยงทรงโดมเป็นเอกลักษณ์ เพดานสูงโปร่ง ดูโอ่อ่า พร้อม Natural Daylight สบายตา จัดงานได้ครบ จบในฟลอว์เดียว แถมมีทางเชื่อมจาก BTS อโศก และไม่ไกลจาก MRT สุขุมวิทด้วยค่ะ

       The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok ไฮไลท์ต้องยกให้ห้อง Altitude บนชั้นดาดฟ้า ผนังเป็นกระจกโดยรอบ ชมวิวกรุงเทพฯ จากมุมสูงได้เต็มที่ พร้อม Terrace ด้านนอก บรรยากาศสุดชิลล์

       Courtyard by Marriott Bangkok ถ้ามองหาห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานไซส์กะทัดรัด ได้ฟีลลิ่งอบอุ่นและเป็นส่วนตัว โรงแรมนี้เป็นช้อยส์ที่ใช่เลยค่ะ เพราะสามารถใช้พื้นที่ได้ทั้งชั้น แถมเดินทางง่าย ใกล้ BTS ราชดำริอีกด้วย

 

BANGKOK MARRIOTT HOTEL SUKHUMVIT,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

SHERATON GRANDE SUKHUMVIT, A LUXURY COLLECTION HOTEL,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel

THE WESTIN GRANDE SUKHUMVIT,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

COURTYARD BY MARRIOTT BANGKOK,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Courtyard by Marriott Bangkok

 

       ส่วนใครเป็นสายปาร์ตี้ ชอบห้องจัดเลี้ยงดีไซน์โมเดิร์นเก๋ๆ ต้องมาที่...

       Le Méridien Bangkok โรงแรมสุดชิค ที่มีห้องจัดเลี้ยงไม่ซ้ำใคร แบบ Duplex Venue เพดานสูงถึง 9 เมตร พร้อมโซนชั้นลอยให้แขกมองเห็นบรรยากาศงานได้ทั้งหมด และยังมี Live Cooking Station ช่วยให้งานครึกครื้นไม่เงียบเหงา

       W Bangkok ตอบโจทย์บ่าวสาวยุคใหม่กับสถานที่แต่งงาน 2 สไตล์ ทั้งห้องบอลรูมดีไซน์ทันสมัย สูง 9 เมตร สามารถครีเอทงานแต่งให้ปังในแบบที่ต้องการได้ และอาคารสไตล์โคโลเนียลสุดคลาสสิก ที่มีโซน Outdoor รายล้อมด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น

       Aloft Bangkok Sukhumvit 11 โรงแรมสุดคูลใจกลางกรุงเทพ โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีแสงสีเสียง พร้อมบริการระดับเวิลด์คลาส จะจัดงานแต่งงาน หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ รับรองว่าฟิน

 

LE MÉRIDIEN BANGKOK,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Le Méridien Bangkok

W BANGKOK,BIRD EYE VIEW,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : W Bangkok

ALOFT BANGKOK-SUKHUMVIT 11,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Aloft Bangkok Sukhumvit 11

 

       แต่ถ้าใครอยากได้ความหลากหลายของพื้นที่จัดงาน มีทั้ง Indoor และ Outdoor ให้เลือกใช้ ลิสต์โรงแรมเหล่านี้เก็บไว้ได้เลยค่ะ

       Bangkok Marriott Hotel The Surawongse ตอบโจทย์งานแต่งงานทุกรูปแบบ ทั้งบอลรูมและห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาด ห้องไพรเวทและ Lounge สำหรับพิธีหมั้น รวมทั้งพื้นที่จัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นพร้อมสวนสวยท่ามกลางตึกขาวตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมนีโอ คลาสสิก

       Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ห้องจัดเลี้ยงหลากไซส์ หลายสไตล์ ทั้งแบบโมเดิร์นหรูหรา หรือไทยร่วมสมัย ไปจนถึงโซน Outdoor ริมสระน้ำ ให้คุณจัดงานแต่งได้อย่างฟรีสไตล์ แถมยังมีห้องอาหารจีนที่เป็น A Must ของคนจัดพิธีหมั้นยกน้ำชาด้วยนะคะ

       Four Points by Sheraton Bangkok, Sukhumvit 15 สถานที่แต่งงานทำเลใจกลางเมือง มีห้องจัดเลี้ยงรับแสงธรรมชาติ บรรยากาศปลอดโปร่ง พร้อมการ์เด้นเทอเรซที่สามารถชมวิวทิวทัศน์แสงไฟยามค่ำคืนได้ รวมถึง Rooftop Bar สำหรับสายปาร์ตี้ ให้คุณได้สนุกไปกับเพื่อนสนิทแบบ Exclusive!

 

 ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

BANGKOK MARRIOTT MARQUIS QUEEN'S PARK,COFFEOTO PHOTOGRAPHY,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Bangkok Marriott Marquis Queen's Park / COFFEOTO PHOTOGRAPHY

FOUR POINTS BY SHERATON BANGKOK, SUKHUMVIT 15,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Four Points by Sheraton Bangkok, Sukhumvit 15

 

       Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park ห้องจัดเลี้ยงติดวิวสวน ที่สามารถใช้พื้นที่ได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ค่ะ จัดงานแต่งท่ามกลางบรรยากาศสวนร่มรื่นและอบอุ่นแบบค็อกเทลหรือ Western Style ก็ดูอินเตอร์ไม่น้อย แถมเซอร์วิสครบครัน ในราคาที่คุณต้องปลื้ม

       Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort & Spa รีสอร์ทหรู บรรยากาศเป็นส่วนตัว จะเลือกจัดงานในห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นชิค หรือพื้นที่กลางแจ้ง อย่างสนามหญ้ากว้างขวาง รวมไปถึง Discovery Courtyard ที่ล้อมรอบด้วยสระน้ำและต้นไม้จัดพิธีหมั้นเล็กๆ บริเวณนี้ อากาศดี เย็นสบายสุดๆ ค่ะ

       Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers โรงแรมสุดหรูติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีห้องจัดเลี้ยงไซส์ใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ที่จุแขกได้เป็นพันคน ด้านหนึ่งของห้องเป็นผนังกระจก สูงจากพื้นถึงเพดาน สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา แถมยังมีระบบไฟ LED เปลี่ยนสีได้หลายเฉด ช่วยสร้างบรรยากาศงานแต่งให้มีสีสันได้เป็นอย่างดี

 

MARRIOTT EXECUTIVE APARTMENTS SUKHUMVIT PARK,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park

LE MÉRIDIEN SUVARNABHUMI BANGKOK, GOLF RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort & Spa

ROYAL ORCHID SHERATON HOTEL & TOWERS,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เค้ก,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,พิธีแต่งงาน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

 ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

       จุดหมายที่สอง มาขึ้นเหนือกันต่อเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากจัดงานแต่งท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ เหมือนได้เที่ยวพักผ่อนไปในตัว ทาง Marriott ก็มีแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมียมตั้งอยู่ใน 2 จังหวัดใหญ่ของภาคเหนือ อย่าง Le Méridien Chiang Rai Resort จ.เชียงราย รีสอร์ทหรูสไตล์ล้านนา ซึ่งมีทั้งสนามหญ้าสำหรับจัดงานแต่ง Outdoor และห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์น ประดับไฟสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร

       และ Le Méridien Chiang Mai จ.เชียงใหม่ โรงแรมสุดชิคที่ผสมผสานลักษณะเฉพาะของยุโรปเข้ากับรูปแบบล้านนาท้องถิ่นได้อย่างลงตัว จะจัดงานแต่งในห้องบอลรูมขนาดใหญ่ หรืองานเลี้ยงริมสระน้ำแบบเป็นกันเองก็ได้นะคะ

 

LE MÉRIDIEN CHIANG RAI RESORT,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Le Méridien Chiang Rai Resort

LE MÉRIDIEN CHIANG MAI,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Le Méridien Chiang Mai

 ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

       จุดหมายต่อไปก็คือภาคตะวันออกค่ะ มาสัมผัสประสบการณ์สุดโรแมนติกของสถานที่แต่งงานติดชายหาดฝั่งอ่าวไทยทั้ง 2 แห่งจากเครือ Marriott อย่าง Rayong Marriott Resort & Spa จ.ระยอง รีสอร์ทหรู บรรยากาศเป็นส่วนตัว โดดเด่นเรื่องอาหารที่จะมี Executive Chef มารังสรรค์เมนูเด็ดให้คุณและแขกคนสำคัญประทับใจ

       และ Renaissance Pattaya Resort & Spa จ.ชลบุรี ที่เรียกว่าเป็นโอเอซิสแห่งความสงบท่ามกลางความคึกคักของเมืองพัทยา จะจัดงานแต่งริมหาดสุดชิลล์ หรือ Private Party เก๋ๆ ก็ครีเอทได้ตามใจบ่าวสาวเลยค่ะ

 

RAYONG MARRIOTT RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Rayong Marriott Resort & Spa

RENAISSANCE PATTAYA RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Renaissance Pattaya Resort & Spa

 ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

       ใครอยากพาแขกคนสนิทไม่ว่าจะคนไทยหรือชาวต่างชาติมาร่วมงานแต่งงานได้อย่างอิสระ พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่งดงามริมทะเลทั้งฝั่งอ่าวไทยและฝั่งอันดามัน บอกเลยว่าภาคใต้เป็นจุดหมายที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ

       เริ่มกันด้วย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีเมืองติดชายฝั่งยอดฮิต ได้แก่ หัวหินและปราณบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทสุดหรู บรรยากาศเงียบสงบ อย่าง Hua Hin Marriott Resort & Spa, Sheraton Hua Hin Resort & Spa และ Sheraton Hua Hin Pranburi Villas ค่ะ

 

HUA HIN MARRIOTT RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Hua Hin Marriott Resort & Spa

SHERATON HUA HIN RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Sheraton Hua Hin Resort & Spa

SHERATON HUA HIN PRANBURI VILLAS,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Sheraton Hua Hin Pranburi Villas

 

       มาต่อกันที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เกาะแห่งนี้เป็นที่รู้จักในเรื่องของจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม รวมไปถึงแหล่งอาหารทะเลสดใหม่ และเป็นจุดหมายที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับจัดงานแต่งงาน ซึ่งมีช้อยส์ของโรงแรมให้เลือกเยอะเลยค่ะ ได้แก่ Renaissance Koh Samui Resort & Spa / The Ritz-Carlton, Koh Samui / Sheraton Samui Resort / Vana Belle, a Luxury Collection Resort และ W Koh Samui

 

RENAISSANCE KOH SAMUI RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Renaissance Koh Samui Resort & Spa

THE RITZ-CARLTON, KOH SAMUI,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : The Ritz-Carlton, Koh Samui

SHERATON SAMUI RESORT,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Sheraton Samui Resort

VANA BELLE, A LUXURY COLLECTION RESORT,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Vana Belle, a Luxury Collection Resort

W KOH SAMUI,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : W Koh Samui

 

       อีกหนึ่งไฮไลต์ต้องยกให้ จ.ภูเก็ต ค่ะ เป็นหมู่เกาะที่มีเสน่ห์ของประเทศไทย ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีครามสดใส พร้อมแนวชายฝั่งหาดทรายสีขาวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งทาง Marriott ก็มีโรงแรมคุณภาพหลายแห่ง เซอร์วิสครบครัน ตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์งานแต่ง

       ได้แก่ JW Marriott Phuket Resort & Spa / Phuket Marriott Nai Yang Beach Resort & Spa / Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach / Le Méridien Phuket Beach Resort / The Westin Siray Bay Resort & Spa / The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa และ Renaissance Phuket Resort & Spa ค่ะ

 

JW MARRIOTT PHUKET RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : JW Marriott Phuket Resort & Spa

PHUKET MARRIOTT NAI YANG BEACH RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Phuket Marriott Nai Yang Beach Resort & Spa

PHUKET MARRIOTT RESORT & SPA, MERLIN BEACH,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach

LE MÉRIDIEN PHUKET BEACH RESORT,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Le Méridien Phuket Beach Resort

THE WESTIN SIRAY BAY RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : The Westin Siray Bay Resort & Spa

THE NAKA ISLAND, A LUXURY COLLECTION RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa

RENAISSANCE PHUKET RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Renaissance Phuket Resort & Spa

 

       มาปิดท้ายกันด้วย 2 จังหวัดติดทะเลฝั่งอันดามัน อย่าง จ.กระบี่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลใสสะอาด รวมไปถึงแนวปะการังที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีรีสอร์ทริมชายหาดอย่าง Phulay Bay, A Ritz-Carlton Reserve ที่บ่าวสาวสามารถเหมาทั้งรีสอร์ทเพื่อจัดงานแต่งงานได้อย่างเป็นส่วนตัว

       และอีกหนึ่งโลเคชั่นเด็ดอย่าง หมู่บ้านเขาหลัก จ.พังงา ที่มีโรงแรมสุดเริ่ด พร้อมบริการระดับ 5 ดาว ให้คุณสร้างโมเมนต์พิเศษในวันสำคัญ เก็บเป็นความทรงจำที่ล้ำค่า อย่าง JW Marriott Khao Lak Resort & Spa และ Le Méridien Khao Lak Resort & Spa ค่ะ

 

PHULAY BAY, A RITZ-CARLTON RESERVE,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Phulay Bay, A Ritz-Carlton Reserve

JW MARRIOTT KHAO LAK RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : JW Marriott Khao Lak Resort & Spa

LE MÉRIDIEN KHAO LAK RESORT & SPA,Marriott Wedding Thailand,แมริออท ประเทศไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน ครบทุกความต้องการของบ่าวสาว กับ 40 สถานที่แต่งงานในเครือ Marriott

PHOTO : Le Méridien Khao Lak Resort & Spa

 

       เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 40 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Marriott ที่เรานำมาฝากนี้ หวังว่าคู่บ่าวสาวจะได้ไอเดียสถานที่แต่งงานเก็บไว้ตัดสินใจกันนะคะ และไม่ว่าคุณจะเลือกแต่งงานที่ไหน ทีมงานของโรงแรมในเครือ Marriott International จะคอยซัพพอร์ตบ่าวสาวทุกคู่ตั้งแต่เริ่มจนจบ ทั้งเรื่องการเตรียมงาน การจัดสถานที่ให้เหมาะสม

       รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์มากประสบการณ์ที่ทาง Marriott คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่าย แถมยังมั่นใจในคุณภาพและความน่าเชื่อถือได้อีกด้วยค่ะ

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.marriottweddingsthailand.com/

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งธีมส้มสดใส เลือกสีตามความเชื่อ ได้ทั้งมงคลและมั่งคั่ง @Prince Palace Hotel Bangkok
โดย Prince Palace Hotel Bangkok
971 Views · 08 มี.ค. 2024
Slide 1 of 108
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ